Dữ liệu y khoa

Bệnh viện Quân y 175 triển khai tổng đài 19001175 trực tiếp đến người bệnh

  • Tác giả : A. Quý
Tổng đài đa kênh 19001175 Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) bao gồm khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe… trực tiếp đến người bệnh.
Bệnh viện Quân y 175 luôn hỗ trợ người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.
Bệnh viện Quân y 175 luôn hỗ trợ người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Sáng 10/9/2021, Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác Đặc biệt Phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ tại TPHCM, đã đến dự lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng).

Tổng đài đa kênh 19001175, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) bao gồm khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh.

Qua đó, Bệnh viện Quân y 175 hy vọng giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch Covid-19, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Thượng tướng Võ Minh Lương đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.

 Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) triển khai 19001175, bao gồm khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh.
Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) triển khai 19001175, bao gồm khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh.

Với đầu số 19001175, người dân kết nối với 180 tư vấn viên thuộc tổng đài đa kênh của Bệnh viện mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

Cuộc gọi có khả năng lưu dữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày, với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiệm chi phí. Tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

A. Quý

BẢN DESKTOP