Nhiều hoạt động trên nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” (từ ngày 1 - 15/4/2021), Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng – Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng ngày 17 - 18/4 và Cần Thơ ngày 24 - 25/4/2021 đã được phát động. KTO Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình quảng bá văn hóa và các sự kiện kích cầu du lịch như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” tại phố cổ Hội An ngày 10 - 11/4/2021, Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 vào ngày 17 - 18/4/2021 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Để tham dự cuộc thi ảnh, người chơi chỉ cần đăng tải lên facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình hoặc hình ảnh bất kỳ có ghi nguồn kèm hashtag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.
Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
(khoahocdoisong.vn) - Để chuẩn bị cho mở cửa du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Sầu riêng mini đổ bộ chợ Việt, giá chỉ từ 50.000 đồng/quả
-
Giá xăng giảm hơn 500 đồng, RON 95 về sát 23.000 đồng một lít
-
Sức nóng GameVerse 2024 và sự xuất hiện của nhãn hàng “Nước tăng lực quốc dân”
-
Thật giả đặc sản khô Cá Dứa một nắng
-
Hạt mít, hoa bèo “cho không ai lấy”, nước ngoài chi bộn tiền để mua