Xe

Yamaha Exciter 155 VVA 2022: Tiếp tục nói "không" với ABS?

  • Tác giả : Hải Nam/TTCS
Dù liên tục tung ra các phiên bản và màu sơn mới, nhưng Yamaha kiên quyết không chịu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho xe Exciter 155 VVA 2022.
Vào tháng 12/2020, Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới với những thay đổi về kiểu dáng cùng như nâng cấp động cơ. Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, hãng xe máy đến từ Nhật Bản liên tục tung ra các phiên bản với sự đổi mới chủ yếu đến từ dàn áo của xe.

Vào tháng 12/2020, Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới với những thay đổi về kiểu dáng cùng như nâng cấp động cơ. Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, hãng xe máy đến từ Nhật Bản liên tục tung ra các phiên bản với sự đổi mới chủ yếu đến từ dàn áo của xe.

Mới đây nhất, hãng đã tung ra các màu áo mới cho phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA 2022 bản giới hạn và nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng. Xe có 4 màu chính là xanh-bạc-đen, xám-bạc-đen, trắng-xám-đen và cuối cùng là màu đen mờ.

Mới đây nhất, hãng đã tung ra các màu áo mới cho phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA 2022 bản giới hạn và nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng. Xe có 4 màu chính là xanh-bạc-đen, xám-bạc-đen, trắng-xám-đen và cuối cùng là màu đen mờ.

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA 2022 phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam sẽ có mức giá bán ra từ 51,9 triệu đồng triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA 2022 phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam sẽ có mức giá bán ra từ 51,9 triệu đồng triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Các điểm nhấn của xe có thể thấy ở bộ chắn bùn trước của bản màu xám-bạc-đen và xanh-bạc-đen hay mâm sơn vàng ở bản màu đen cùng tem xám của bản trắng-xám-đen.

Các điểm nhấn của xe có thể thấy ở bộ chắn bùn trước của bản màu xám-bạc-đen và xanh-bạc-đen hay mâm sơn vàng ở bản màu đen cùng tem xám của bản trắng-xám-đen.

Dù liên tục tung ra các màu sơn mới cho "ông vua côn tay" phân khúc dưới 160cc, nhưng Yamaha liên tục bị người tiêu dùng "réo tên" vì không chịu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho xe Exciter 155 VVA 2022, trang bị này được không ít người cho rằng nên có trên 1 mẫu xe côn tay thể thao tốc độ.

Dù liên tục tung ra các màu sơn mới cho "ông vua côn tay" phân khúc dưới 160cc, nhưng Yamaha liên tục bị người tiêu dùng "réo tên" vì không chịu trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho xe Exciter 155 VVA 2022, trang bị này được không ít người cho rằng nên có trên 1 mẫu xe côn tay thể thao tốc độ.

Tất nhiên là trong lần ra màu áo mới này, hệ truyền động của xe Yamaha Exciter 155 VVA 2022 không có gì thay đổi, trái tim vẫn là động cơ 155cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút.

Tất nhiên là trong lần ra màu áo mới này, hệ truyền động của xe Yamaha Exciter 155 VVA 2022 không có gì thay đổi, trái tim vẫn là động cơ 155cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút.

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 được trang bị bộ côn chống trượt Slipper Clutch 6 cấp cùng với đó là công nghệ van biến thiên VVA hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho mẫu xe được mệnh danh là "ông hoàng côn tay" dưới 160cc tại Việt Nam. Yamaha Exciter 155 VVA 2021 có tốc độ tối đa 117 km/h.

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 được trang bị bộ côn chống trượt Slipper Clutch 6 cấp cùng với đó là công nghệ van biến thiên VVA hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho mẫu xe được mệnh danh là "ông hoàng côn tay" dưới 160cc tại Việt Nam. Yamaha Exciter 155 VVA 2021 có tốc độ tối đa 117 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA 2022 hiện đang cạnh tranh với "người đồng hương" Honda Winner X. Tuy nhiên Exciter 155 VVA luôn vượt trội về doanh số hơn rất nhiều.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA 2022 hiện đang cạnh tranh với "người đồng hương" Honda Winner X. Tuy nhiên Exciter 155 VVA luôn vượt trội về doanh số hơn rất nhiều.

Hải Nam/TTCS

BẢN DESKTOP